Giảm thiểu khủng hoảng sức khỏe tinh thần với app thiền Joy of living

Trung tâm thiền định Tergar do Lạt Ma Mingyur Rinpoche sáng lập, hiện đang lên kế hoạch phát triển ứng dụng thiền "Joy of Living"

Trung tâm thiền định Tergar do Lạt Ma Mingyur Rinpoche sáng lập, hiện đang lên kế hoạch phát triển ứng dụng thiền “Joy of Living” (Niềm Vui Của Cuộc Sống), dự kiến sẽ phát hành phiên bản đầu tiên của ứng dụng vào tháng 10 năm nay. 

Trang Tergar chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên và vui mừng trước sự ủng hộ của đại chúng dành cho chiến dịch gây quỹ lần này. Sứ mệnh của chúng tôi là mang những giáo pháp của Lạt Ma Mingyur Rinpoche đến với mọi người trên toàn thế giới.

Trang Tergar chia sẻ: “Ngày nay khi vấn đề khủng hoảng sức khỏe tinh thần trở nên nghiêm trọng, hàng triệu người trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng lo âu, trầm cảm và cô lập ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh đó, thiền định là phương pháp có thể giúp chúng ta tăng cường khả năng phục hồi. Ứng dụng Joy of Living cung cấp các phương pháp thiền định, đã được nghiệm chứng dựa trên hướng dẫn từ những cuốn sách bán chạy của Lạt Ma Mingyur Rinpoche. Ứng dụng sẽ hỗ trợ quá trình tu thiền của mỗi người dùng, đồng thời giúp mở rộng phạm vi ảnh hưởng của thiền định đối với mọi người.”

Trung tâm thiền định Tergar do Lạt Ma Mingyur Rinpoche sáng lập, hiện đang lên kế hoạch phát triển ứng dụng thiền "Joy of Living"
Giao diện app Joy of living

Ứng dụng này cam kết cung cấp cho người dùng các tính năng như: học thiền và Phật pháp mọi lúc mọi nơi; Giúp người mới bắt đầu và người học nâng cao luyện tập tu thiền sâu hơn với lộ trình có hệ thống bài bản, tiến bộ và tuần tự; Cung cấp các gợi ý và hướng dẫn thiền dựa trên sở thích và tiến độ của mỗi người; Tham gia các sự kiện trực tiếp độc quyền được chủ trì bởi Lạt Ma Mingyur Rinpoche; Kết nối người dùng trên toàn cầu để mọi người có thể hỗ trợ và truyền cảm hứng cho nhau.

Giám đốc điều hành của Tergar, ông Cortland Dahl cho biết: “Chúng tôi hy vọng mọi người trên thế giới đều có thể tiếp cận giáo pháp của Lạt Ma Mingyur Rinpoche. Sự ra đời của ứng dụng ‘Joy of Living’ là sự kết hợp giữa trí tuệ Phật giáo cổ đại và công nghệ hiện đại, giúp mọi người dễ dàng trải nghiệm những lợi ích sâu sắc của thiền định.”

Tuy nhiên việc tu tập Thiền định có sự dẫn dắt trực tiếp của các Đại sư vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Phật sự Tản Viên biên dịch

                                                                Nguồn tham khảo: China News

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shares